Pochettino nhận xét về trình độ của Cole Palmer

18:09 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, vị chiến lược gia người Argentina thừa nhận những gì cậu học trò cưng thể hiện thực sự đáng kinh ngạc.

Dù mới chân ướt chân ráo chuyển sang khoác áo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, Cole Palmer đã có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp và dần đóng vai trò quan trọng nơi hàng tiền vệ "The Blues".

Pochettino nói thẳng đẳng cấp của Cole Palmer - Bóng Đá

Cole Palmer gây ấn tượng trong màu áo Chelsea.

Những bàn thắng và kiến tạo liên tiếp giúp Cole Palmer lọt vào danh sách đề cử ở hai hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của ngôi sao mang áo số 20.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, huấn luyện viên Mauricio Pochettino cũng đưa ra nhận định về tài năng của cậu học trò. Ông nói: “Những gì cậu ấy đã đạt được là rất lớn”.

Pochettino nói thẳng đẳng cấp của Cole Palmer - Bóng Đá

Mauricio Pochettino hết lời khen ngợi cậu học trò.

"Đối với tôi, cậu ấy đã là người chiến thắng ngay cả khi cậu ấy không giành được danh hiệu cá nhân nào. Đẳng cấp mà cậu ấy thể hiện thật đáng kinh ngạc đối với chúng tôi, câu lạc bộ, các đồng đội và đối với chính cậu ấy. Chúng tôi sẽ chờ xem điều gì xảy ra nhưng mùa này cậu ấy đã rất tuyệt vời".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:11 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục