Pochettino nhận tiền bồi thường khủng từ Chelsea

09:29 Thứ bảy 22/06/2024

TinTheThao.com.vnTờ UK Sun đưa tin Mauricio Pochettino đã đồng ý mức đền bù 10 triệu bảng cho Chelsea.

Các cuộc đàm phán bồi thường đã diễn ra giữa ban lãnh đạo Chelsea và Pochettino kể từ khi ông ra đi. Điều đó đã ngăn cản Pochettino nhận một công việc khác ở Anh sau khi đã được liên kết với Manchester United. Nhưng theo The Sun, những cuộc đàm phán đó hiện đã kết thúc với con số trị giá 10 triệu bảng đã được thống nhất.

Thỏa thuận này có nghĩa là Pochettino giờ đây có thể đảm nhận một công việc khác. Sự ra đi của ông khiến nhiều người ngạc nhiên, đặc biệt là khi ông có mối quan hệ chặt chẽ với đội và vươn mình cán đích ở vị trí thứ sáu với chỉ 3 trận thua vào năm 2024.

Pochettino có thể làm HLV tuyển Anh.

Pochettino hiện đang được liên kết với công việc ở đội tuyển Anh và có thể thay thế Gareth Southgate. Dù HLV người Argentina muốn tiếp tục sự nghiệp ở Anh nhưng hiện tại không có vị trí nào ở Premier League còn trống.

Gareth Southgate sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối năm dương lịch. Các lãnh đạo FA không tích cực tìm người thay thế Southgate. Nhưng Giám đốc điều hành Mark Bullingham đã xác nhận rằng đã có sẵn kế hoạch nếu ông rời đi trong thời gian tới.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:29 22/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục