Pochettino nhận cảnh báo đanh thép

07:28 Thứ ba 26/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ ở chương trình The Kelly và Wrighty Show, Ian Wright nhận định về tình hình của Chelsea sau những kết quả thi đấu kém cỏi gần đây.

 

HLV Mauricio Pochettino đang đối mặt nhiều khó khăn tại Chelsea. Chiến lược gia người Argentina từng nhận được nhiều sự kỳ vọng khi nhận lời ngồi ghế nóng The Blues. Tuy nhiên, trái với mong đợi, Chelsea trải qua chuỗi trận kém cỏi dưới triều đại Pochettino.

Đội bóng thành London chỉ thắng vỏn vẹn một trận đấu sau 6 vòng đấu Premier League mùa này. Thành tích tồi tệ đó vô hình trung khiến áp lực đè nặng lên vai Pochettino.

‘Not going to change’: Mauricio Pochettino hints at the four players he won’t drop at Chelsea - Bóng Đá

Chelsea có chuỗi trận thất vọng. 

Chia sẻ trên chương trình The Kelly và Wrighty Show, cựu tiền đạo Ian Wright phân tích về tình hình Chelsea: "Bạn nhìn vào 10 trận đấu tiếp theo của Chelsea, đặc biệt là màn so tài với Fulham, kế tiếp là Burnley. Đó là những trận đấu Chelsea bắt buộc phải thắng".

"Bạn sẽ lo lắng nếu Chelsea thua hai trận đấu tiếp theo. Bạn nhìn về Chelsea và nghĩ rằng điều gì đó sắp xảy ra. Tôi nghĩ hai màn so tài tiếp theo rất quan trọng. Nếu Chelsea không có kết quả khả quan, chúng ta nên bắt đầu lo lắng cho Pochettino".

The Blues chạm trán Brighton giữa tuần này trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. Các học trò của Pochettino sẽ có hai chuyến làm khách tiếp theo trước Fulham và Burnley tại Premier League. 

Anh Nguyễn | 06:58 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục