Pochettino lên tiếng sau trận thua trắng của tuyển Mỹ

13:20 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnMỹ đã bước vào trận gặp Mexico với sự tự tin, nhưng mọi thứ không diễn ra như kế hoạch khi họ thua 0-2.

Ở trận đầu trên ghế HLV tuyển Mỹ, Mauricio Pochettino đã dẫn dắt tuyển này đến với chiến thắng 2-0 trước Panama, nhưng tình thế bị lật ngược khi họ chạm trán một đối thủ khó nhằn hơn là Mexico.

Mauricio Pochettino không có Christian Pulisic, Ricardo Pepi và Weston McKennie vì họ trở về câu lạc bộ của mình ở châu Âu, cũng như Marlon Fossey và Zack Steffen. Do đó, ông có cơ hội được thử nghiệm những cầu thủ trẻ khác.

Pochettino không lo lắng về trận thua Mexico.

Pochettino nói sau trận đấu: "Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đã hiểu thêm được một số điều từ việc xem họ thi đấu và tôi cũng biết thêm được rất nhiều về các cầu thủ. Họ đã có rất ít lần ra sân như thế này trước đây."

"Đây là trận đấu mà chúng ta có cơ hội đánh giá những cầu thủ đã có mặt trên sân và cho họ cảm nhận được cảm giác khi phải thi đấu dưới áp lực rất lớn trên một sân đấu như thế này, trước một đối thủ như Mexico."

Ở đợt hội quân tháng 11, Mỹ sẽ trở lại với Concacaf Nations League và chơi 2 trận tứ kết với đối thủ chưa được xác định. Họ đã thống trị giải đấu này, lên ngôi vô địch ở cả 3 mùa giải kể từ khi cuộc thi được khởi động năm 2018.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 13:20 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục