Pochettino khen tấm tắc học trò sau trận thắng Luton

05:47 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của sao mai 21 tuổi trước Luton Town.

Chelsea kết thúc năm 2023 với chiến thắng sít sao 3-2 trước Luton Town. Cole Palmer trở thành điểm sáng nổi bật bên phía The Blues trận này khi anh in dấu giày vào cả ba bàn thắng của đội nhà. Cú đúp bàn thắng và kiến tạo từ Palmer gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn.

Trang Football London dẫn lại phát biểu của Mauricio Pochettino về Palmer sau trận đấu: "Tôi có thể nói gì đây? Rõ ràng Palmer là cầu thủ quan trọng của Chelsea. Cậu ấy quyết đoán. Tôi rất hài lòng về Palmer và toàn đội khi ghi những bàn thắng quan trọng như thế này".

Cole Palmer quá hay - Bóng Đá

Palmer thi đấu chói sáng. 

Những con số thống kê chứng minh Palmer đang có phong độ hủy diệt. Theo Opta Joe, Palmer ghi bàn và kiến tạo ở 4 trận Premier League liên tiếp. Tính từ đầu mùa giải đến nay, cầu thủ 21 tuổi trở thành điểm sáng lớn nhất của Chelsea.

Ở chiều ngược lại, The Blues có quyết định đúng đắn trên TTCN khi ký hợp đồng với Palmer từ Man City mùa hè qua. Chữ ký 45 triệu bảng bỏ lại sau lưng những ánh mắt hoài nghi, đem đến phong độ bùng nổ khi Chelsea trải qua nửa đầu mùa giải thất thường.

Anh Nguyễn | 05:17 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục