"Pochettino hỏi ý kiến ​​của các cầu thủ về cách chơi. Tôi không thể tin được"

14:45 Thứ tư 06/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnAntonio Cassano đã có những than phiền về HLV Mauricio Pochettino và tin rằng vị chiến lược gia này sẽ sớm rời PSG.

Sau khi không thể vô địch Champions League hoặc Ligue 1 mùa trước, Mauricio Pochettino được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội bóng trở lại vinh quang một lần nữa nhưng Antonio Cassano không tin rằng vị huấn luyện viên người Argentina có thể có nhiệm kỳ lâu dài tại Paris Saint-Germain.

Cassano: Pochettino will have a short life at PSG, I have heard bad things about him - Bóng Đá

 Mauricio Pochettino chưa thể giúp PSG bay cao.

Cựu tiền đạo tuyển Ý tiết lộ rằng Pochettino không thể làm việc với đội bóng về chiến thuật và đang gặp khó khăn trong việc quản lý các siêu sao. Cassano cũng cho rằng Zinedine Zidane có thể là một sự thay thế tiềm năng cho cựu HLV của Tottenham Hotpsur.

"Pochettino sẽ có một sự nghiệp ngắn ngủi ở PSG," Cassano nói trên 'BoboTV'.

"Tôi đã nghe những điều không hay về anh ấy. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, nhưng với tư cách là một huấn luyện viên, anh ấy đã không để lại một chút dấu ấn chiến thuật và đội bóng thì lại cần ở anh ấy điều đó.

Pochettino hỏi ý kiến của các cầu thủ về cách chơi. Tôi không thể tin được. Anh ấy chưa bao giờ huấn luyện các nhà vô địch và bây giờ anh ấy gặp khó khăn trong việc quản lý những cầu thủ tuyệt vời.

Theo những gì tôi hiểu, nếu Mauricio Pochettino tiếp tục như vậy, anh ấy sẽ có rất ít thời gian ở đó. Hãy coi chừng Zizou."

Những bàn thắng đẳng cấp của Mbappe tại Ligue 1:

 
Minh Tuấn | 13:47 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục