Pochettino hoang mang vì chấn thương của các học trò

08:56 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn sau trận thua đêm qua, HLV Chelsea đang cảm thấy bất an khi nhiều trụ cột bị đau, theo Mirror.

Mauricio Pochettino đã đưa ra những cập nhật đáng lo ngại về chấn thương của Robert Sanchez và Marc Cucurrella, khi huấn luyện viên Chelsea thừa nhận ông đang cầu nguyện rằng vết đau của họ không quá nghiêm trọng.

Cả hai cầu thủ đều phải rời sân trong trận thua của The Blues trước Everton vào Chủ nhật. Sanchez đã trở thành thủ môn số một của Pochettino mùa này sau khi đến từ Brighton, trong khi Cucurrella thường xuất phát ở vị trí hậu vệ trái cho đội khách.
 

Họ lần lượt được thay thế bởi Djordje Petrovic và Ian Maatsen trong trận đấu đoàn quân của Pochettino đã phải chịu một thất bại nặng nề. Và HLV của The Blues thừa nhận sau trận thua rằng ông hiện đang hy vọng rằng hai chấn thương này không quá nghiêm trọng, khi Reece James cũng đã phải rời sân sớm.

Pochettino hoang mang vì chấn thương của các học trò - Bóng Đá

 Pochettino lo ngại về các chấn thương.

"Robert Sanchez gặp vấn đề ở trận đấu với Manchester United, đó là vết đau ở đầu gối của anh ấy. Anh ấy cảm thấy có điều gì đó trong hiệp hai, đó là lý do tại sao anh ấy yêu cầu thay người. Chúng tôi phải hy vọng đó không phải là vấn đề lớn", Pochettino nói.

"Điều đó cũng tương tự với Marc Cucurella, người bị trật mắt cá chân. Reece cảm thấy có gì đó ở gân kheo. Chắc chắn anh ấy bị chấn thương, nhưng chúng tôi không biết nó nghiêm trọng đến mức nào. Tất nhiên đối với chúng tôi, anh ấy là một cầu thủ quan trọng, một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Điều đó thực sự đáng thất vọng vì sau 15 hoặc 20 phút đầu trận chúng tôi đã chơi tốt."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:58 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục