Pochettino đưa ra yêu cầu với Palmer

17:58 Chủ nhật 19/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, vị chiến lược gia người Argentina hy vọng cậu học trò cưng có thể duy trì sự ổn định trong tương lai.

Dù mới chuyển sang khoác áo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, Cole Palmer đã nhanh chóng thích nghi và tỏa sáng trong màu áo "The Blues". Sau 32 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ 22 tuổi đóng góp 22 bàn thắng và 8 kiến tạo.

Pochettino đưa ra yêu cầu với Palmer - Bóng Đá

Cole Palmer tỏa sáng trong màu áo Chelsea.

Đó là một khởi đầu vô cùng thuận lợi của cầu thủ người Anh tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea mới đây, bên cạnh những lời khen ngợi, huấn luyện viên Mauricio Pochettino cũng đưa ra yêu cầu dành cho cậu học trò.

“Tôi nghĩ với những gì đã thể hiện, Cole Palmer cho thấy tiềm năng của một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy đang dẫn đầu vì ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh là một thành tích đáng kinh ngạc, nhưng cậu ấy vẫn cần thời gian để phát triển".

Pochettino đưa ra yêu cầu với Palmer - Bóng Đá

Mauricio Pochettino ra yêu cầu với trò cưng.

"Đây là mùa giải đầu tiên cậu ấy thi đấu thường xuyên ở Ngoại hạng Anh, vì vậy, bây giờ điều quan trọng là phải hướng đến mùa giải tới, giống như Harry Kane từng làm ở Tottenham, rằng cậu ấy có thể đạt đến trình độ hiện tại và duy trì ở đó".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:00 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục