Pochettino: "Đó là cảm giác tốt nhất mà tôi có trong mùa này"

09:53 Thứ tư 02/10/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina tỏ ra không quá thất vọng sau thảm bại trước Bayern Munich.

HLV Mauricio Pochettino khẳng định rằng ông sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào sau thảm bại 2-7 của Tottenham trước Bayern Munich trong khuôn khổ Champions League.

Son Heung-Min mở tỷ số cho Spurs vào phút thứ 12, nhưng Hùm xám đã nhanh chóng ngược dòng và dẫn trước 2-1 trước khi hiệp một khép lại nhờ hai pha dứt điểm xuất sắc của Joshua Kimmich và Robert Lewandowski. 45 phút tiếp theo thì thực sự là một cơn ác mộng với thầy trò của Pochettino. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Kết quả này thật khó khăn nhưng quan trọng nhất là việc giữ bình tĩnh và không vội vàng phán xét và đánh giá, chúng ta phải mất vài giờ đồng hồ. Tôi nhắc lại, cảm giác của tôi sau 40 phút đầu thật tuyệt, một sân vận động đáng mong đợi nhưng đây là bóng đá và cách nó thay đổi. Đó là một trận đấu kỳ lạ, chúng tôi đã không may mắn."

Pochettino names one positive thing - Bóng Đá

 Pochettino không quá thất vọng.

"Thành thật mà nói 30 phút đầu của hiệp một là cảm giác tốt nhất mà tôi có được khi quản lý đội mùa này. Thật khó chấp nhận cái cách mà hiệp hai thay đổi cảm giác đó, và kết quả là rất tệ, nhưng nếu bạn đối mặt với những cầu thủ tài năng như của Bayern, họ là một câu lạc bộ tuyệt vời, tất nhiên bạn thích điều này bởi vì cuối cùng đội bóng vẫn ổn. Chúng tôi đã thua cuộc, nhưng họ chơi rất hiệu quả."

Huỳnh Phong | 08:30 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục