Pochettino đến, Chelsea xuất hiện 2 "Dele Alli mới"

17:58 Thứ hai 08/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Caughtoffside, ký giả Dean Jones đã đưa ra nhận định đáng chú ý về hai ngôi sao người Anh.

 

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, khả năng cao HLV Mauricio Pochettino sẽ tái xuất Premier League vào mùa Hè tới với bến đỗ mới là Chelsea. Nhận định về việc Poch tiếp quản lại The Blues, Dean Jones cho rằng chiến lược gia người Argentina có thể biến Mason Mount hoặc Raheem Sterling trở thành 'Dele Alli' mới ở Stamford Bridge. 

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Dele từng chơi như một trong ba tiền vệ tấn công, những người sẽ hỗ trợ tiền đạo Harry Kane."

Romano on Mauricio Pochettino - Bóng Đá

 Alli từng tỏa sáng mạnh mẽ dưới thời Poch.

“Chất lượng đầu ra của Dele trong suốt sự nghiệp ở Spurs rất ấn tượng, nhưng chính nhận thức về không gian đã cho phép cậu ấy thăng hoa và khai thác đối thủ."

“Là một tiền vệ tấn công, Dele sẽ liên kết chặt chẽ nhất với Kane. Thể lực kết hợp với sở trường ghi bàn đã đưa cậu ấy vào nhóm những cầu thủ hàng đầu, khi so với những cái tên thi đấu ở cùng vị trí."

“Thật hợp lý khi Mason Mount có thể trở thành Dele Alli của Chelsea, nhưng cũng có những yếu tố trong lối chơi của Raheem Sterling phù hợp với đặc thù của vai trò này. Vì vậy, Pochettino chắc chắn có những lựa chọn."

Huỳnh Phong | 17:28 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục