Pochettino để ngỏ khả năng trở lại Tottenham

11:13 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnTrước trận đối đầu với Totenham, Mauricio Pochettino đã không phủ nhận việc có thể quay lại đội bóng cũ.

Mauricio Pochettino thừa nhận ông phải thành công ở Chelsea để có được mối quan hệ tương tự với người hâm mộ như ông đã làm ở Tottenham Hotspur. HLV người Argentina vào đêm thứ Hai sẽ có cuộc hội ngộ đầy cảm xúc với câu lạc bộ đã đưa ông trở thành ngôi sao trên băng ghế chỉ đạo. Đây sẽ là lần đầu tiên ông đối đầu với Tottenham kể từ khi bị sa thải 4 năm trước.

Khi được hỏi liệu ông có thể tưởng tượng mình trở lại Tottenham hay không, Pochettino tin mối quan hệ mới với Chelsea sẽ không khiến Spurs thất vọng và nói vui rằng The Blues sẽ không ngăn cản việc quay lại này.

Pochettino sẵn sàng trở lại Tottenham - Bóng Đá

 Pochettino vẫn dành tình yêu cho đội bóng cũ.

Ông nói với các phóng viên: “Ai biết được? Nó giống như cuộc sống vậy, bạn không bao giờ biết trước được điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Chúng ta cần tận hưởng ngày hôm nay. Tôi nghĩ bây giờ tôi đã 51 tuổi, tôi đang suy nghĩ nhiều hơn về điều đó chứ không nhìn quá nhiều vào tương lai, về lâu dài. Nhưng tại sao không nhỉ?"

Hy vọng rằng tôi có thể ở lại đây cho đến khi chết! 20 hoặc 25 năm, nhưng bạn không bao giờ biết được trong bóng đá. Nếu tôi không có việc làm, có thể họ muốn tôi trở lại một ngày nào đó… tại sao không?

Pochettino luôn dành những lời tử tế về những người chủ cũ của mình và thừa nhận rằng ông vẫn chưa cảm nhận được mối liên hệ tương tự ở Chelsea. Những fan hâm mộ đã la ó đội bóng của ông 3 trong số 6 trận đấu trên sân nhà của họ khi các cầu thủ gặp khó khăn về phong độ và thể lực.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 10:15 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục