Pochettino chưa đến, sao 50 triệu euro rục rịch rời PSG

23:12 Thứ bảy 26/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina không thể ra sân thường xuyên ở mùa giải 2020-2021.

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Thomas Tuchel đã bị PSG sa thải và chỉ còn chờ thông báo chính thức. Người thay thế vị chiến lược gia người Đức sẽ là Mauricio Pochettino. Thông qua mạng xã hội, nhiều cầu thủ PSG cũng đã gửi lời chào tạm biệt và cảm ơn đến Thomas Tuchel.

Để xây dựng lối chơi tại Parc des Princes, HLV Mauricio Pochettino sẽ cần đến những gương mặt mới. Dele Alli, Christian Eriksen, Memphis Depay... là những cái tên được cho là sẽ gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Mauro Icardi rời PSG - Bóng Đá

 Mauro Icardi không có nhiều đóng góp cho PSG ở mùa giải này.

Có người đến thì cũng sẽ có kẻ phải ra đi. Theo Calciomercato, Mauro Icardi là cái tên nhiều khả năng sẽ phải rời Parc des Princes. Tiền đạo người Argentina từng tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải trước và được PSG mua đứt từ Inter Milan với giá 50 triệu euro. Tuy nhiên, sang đến mùa giải này, anh không đủ sức khỏe để cống hiến cho PSG.

Đầu mùa giải, Mauro Icardi dương tính với COVID-19. Sau đó, anh tiếp tục bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối. Hiện tại, cựu sao Sampdoria mới chỉ ra sân vỏn vẹn 5 trận, ghi được 2 bàn thắng và đánh mất vị trí vào tay Moise Kean. Juventus được xem là bến đỗ tiềm năng của Mauro Icardi bất chấp việc Inter Milan đã đưa ra 1 điều khoản để ngăn chặn việc tiền đạo người Argentina quay trở lại Serie A.

Buổi tập đầu tiên của Mauro Icardi tại PSG:

 
Faro | 22:14 26/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục