Pochettino: "Cậu ấy sẽ có trận đấu ra mắt ở Stamford Bridge"

11:32 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino xác nhận thủ thành người Serbia sẽ bắt chính ở trận đấu Sheffield United trong bối cảnh Robert Sanchez ngồi ngoài (theo The Chelsea Chronicle).

Ở vòng 17 Premier League, Chelsea có cuộc tiếp đón Sheffield United trên sân nhà. The Blues đặt mục tiêu giành trọn ba điểm, qua đó cải thiện thành tích, vị trí trên BXH. Sau 16 trận mùa này, Chelsea xếp thứ 12 với 5 chiến thắng, 4 trận hòa, 7 thất bại.

HLV Mauricio Pochettino không có được lực lượng nhân sự mạnh nhất trước cuộc chạm trán Sheffield United. Ở vị trí trong khung gỗ, Chelsea sẽ thiếu vắng thủ thành số 1 Robert Sanchez. Ngôi sao người Tây Ban Nha dính chấn thương ở trận thua 0-2 trước Everton.

Chấn thương của Sanchez tạo cơ hội thi đấu cho kép phụ Djordje Petrovic. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, Pochettino xác nhận Djordje Petrovic sẽ bắt chính trước Sheffield United:

Mauricio Pochettino confirms £14m Chelsea man is going to start for the first time tomorrow (Djordje Petrovic) - Bóng Đá

Djordje Petrovic sẽ bắt chính trước Sheffield United. 

"Sanchez là thủ môn số 1 của Chelsea thời điểm hiện tại. Chúng tôi có một thủ môn khác làm việc chăm chỉ và sẵn sàng xỏ giày ra sân thi đấu".

"Tất nhiên rồi. Tôi có niềm tin vào tất cả các cầu thủ của mình. Chelsea ký hợp đồng với Djordje Petrovic vì chúng tôi tin rằng cậu ấy có tiềm năng lớn. Sau bốn, năm tháng tập luyện, đây là thời điểm, cơ hội giúp cậu ấy thăng tiến. Chúng tôi đặt niềm tin vào Djordje Petrovic".

"Cậu ấy sẽ có trận đấu ra mắt ở Stamford Bridge. Chúng tôi tin tưởng cậu ấy có thể thi đấu theo cách của chúng tôi mong muốn".

Anh Nguyễn | 10:34 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục