Pochettino: "Cậu ấy luôn than vãn và không bao giờ hài lòng"

03:52 Chủ nhật 31/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Metro, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Brazil.

Trao đổi về phản ứng không hài lòng của Thiago Silva sau trận thắng Luton Town, HLV Mauricio Pochettino cho rằng đó là điều bình thường khi Silva luôn muốn giúp đỡ đội bóng. Về màn trình diễn của Chelsea, Pochettino thừa nhận các học trò đã chơi không tốt trong hiệp hai.

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Thiago là như vậy. Cậu ấy luôn than vãn và không bao giờ hài lòng - nhưng điều đó tốt. Thiago đã 39 tuổi và vẫn còn chơi bóng, tôi nghĩ, đôi khi đó chỉ là những chi tiết nhỏ."

Mauricio Pochettino is adamant that NOTHING needs to change at Chelsea in 2024 - Bóng Đá

 Pochettino hiểu được cảm giác của Thiago Silva. 

"Bạn muốn chứng tỏ rằng mình muốn giúp đỡ đội bóng, và cảm xúc của bạn luôn là như vậy."

“Thật tuyệt, Thiago đã 39 tuổi mà vẫn chơi bóng như một thanh niên 20 tuổi. Cậu ấy mang kinh nghiệm của mình đến cho đội bóng và đang thể hiện rất tốt.”

"Trong hiệp một, chúng tôi kiểm soát được trận đấu, nhưng chúng tôi bắt đầu đối mặt với những quả tạt và phạt góc khi bước sang hiệp hai. Với chúng tôi, khi tỷ số là 3-0 thì trận đấu có vẻ như đã kết thúc, nhưng ở Premier League, cục diện trận đấu không bao giờ được định đoạt."

Huỳnh Phong | 02:54 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục