Pochettino: "Alli cần phải biết tiếp thu"

08:59 Thứ sáu 19/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Mauricio Pochettino thừa nhận tiền vệ Dele Alli cần phải học hỏi nhiều hơn sau chiếc thẻ vàng gặp phải trong trận hoà trước Fiorentina tối qua.

Pochettino muốn Alli phải trưởng thành hơn. Ảnh: Internet.

Tottenham vừa có trận hoà nhọc nhằn trước Fiorentina. Tài năng trẻ đang lên Alli có mặt trong đội hình xuất phát dù Pochettino có đến sáu sự thay đổi trong trận thắng 2-1 trước Man City vào cuối tuần. Dù vậy, Alli không thể hiện được nhiều ngoài chiếc thẻ vàng phải nhận và lối chơi có phần bốc đồng.

HLV Pochettino lên tiếng: "BHL cần phải xem lại băng video và uốn nắn lại cậu ta. Alli là một cầu thủ trẻ và cậu ấy cần phải học hỏi nhiều hơn về bóng đá đỉnh cao. Đây là mùa giải đầu tiên của Alli tại Premier League cho Tottenham.

Mùa trước cậu ấy đá tại League One, do đó hiện tại cậu ấy phải học hỏi rất nhiều. Tuy vậy tôi lại không thấy được điều đó ngoài sự bốc đồng. Người nói có, người nói không nên tôi cũng không biết nữa," Pochettino chia sẻ.

Dù phải thay đổi rất nhiều vị trí trên sân nhưng Pochetino cho rằng điều đó là cần thiết khi Tottenham có cuộc tiếp đón Crystal Palace tại White Hart Lane cuối tuần này.

"Chúng tôi là một tập thể đủ mạnh để chiến đấu trên mọi mặt trận và tôi sẽ sử dụng tất cả các cầu thủ nếu cần. Tôi hạnh phúc với những gì mình đang có," Pochettino cho biết thêm.

Phúc Vũ | 08:39 19/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục