Platini: Prandelli thật can đảm

00:07 Thứ hai 02/07/2012

Chủ tịch UEFA, Michel Platini đánh giá cáo sự dũng cảm của Cesare Prandelli khi áp dụng cho Italia một lối chơi tấn công đẹp mắt.

Với sơ đồ 3-5-2, HLV Prandelli đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn, vì điều đó đã giúp Italia gần như lột xác hoàn toàn tại EURO 2012 cùng với một tấm vé chơi tại trận chung kết.

Michel Platini. Ảnh: Internet.

Trong một phát biểu mới đây trên Gazzetta dello Sport, ngài chủ tịch của UEFA cũng đánh giá rất cao tài chiến lược của HLV trưởng Azzurri vì ông đã dám mạo hiểm khi chỉ sử dụng 3 hậu vệ này.

"Prandelli đã cho chúng ta thấy được sự can đảm của ông ấy, ông ấy đã có thể lựa chọn giải pháp 4 hậu vệ thay vì tập trung cho hàng tiền vệ với những cái tên như Andrea Pirlo, Daniele De Rossi, Claudio Marchisio và Riccardo Montolivo. Tôi rất thích cách suy nghĩ của ông ấy."

"Balotelli quá mạnh mẽ. Tôi đã coi anh ấy thi đấu từ những ngày đầu tiên, anh ấy đã mang đến một luồng gió mới cho Italia."


Nói về việc sử dụng công nghệ hỗ trợ cho các trận đấu, Platini cũng cho biết.

"Tôi hoàn toan nghiêm túc về vấn đề này. Nhưng trước khi nói đến tình huống bóng đã qua vạch vôi hay chưa trong trận Anh-Ukraine, chúng ta cần nhắc tới tình huống việt vị trước đó. Có thật chỉ cần có công nghệ là có thể quyết định được mọi thứ, liêu rằng đó đã là bàn thắng? Sao không ai nói về tình huống việt vị trước đó? Chúng ta sẽ không bao giờ có thể kết thúc được những chuyện như thế này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục