Platini loại Messi và Ronaldo, trao bóng vàng cho Ribery

21:42 Thứ bảy 21/09/2013

Chủ tịch UEFA, Michel Platini tin rằng Frank Ribery sẽ vượt qua Lionel Messi và Cris Ronaldo để giành Quả bóng vàng thế giới 2013.

Ribery vừa trải qua một mùa giải đại thành công cùng Bayern Munich với cú ăn ba “thần thánh” và vẫn đang giữ được phong độ rất tốt ở mùa giải mới. Tiền vệ người Pháp mới đây đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, và Platini tin rằng đây là tiền đề để Ribery có được Quả bóng vàng 2013 bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt từ 2 siêu sao Messi và Ronaldo.

Ribery sẽ lật đổ sự thống trị của Messi?

“Anh ấy là ứng viên rất, rất nặng ký cho giải thưởng Ballon d'Or.” Huyền thoại người Pháp nói với báo giới khi được hỏi về cơ hội dành cho Ribery chiến thắng danh hiệu cá nhân cao quý này. “Anh ấy đã được bầu chọn là cầu thủ hay nhất ở châu Âu trong tháng 8. Tất nhiên đây là 2 cuộc bầu chọn khác nhau (nhưng cơ hội cho Ribery là rất lớn).”

Messi đã 3 lần liên tiếp giành Fifa Ballon d'Or kể từ khi giải thưởng này được thành lập vào năm 2010. Trước đó, ngôi sao người Argentina cũng có được cú đúp Quả bóng vàng châu Âu và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tiền thân của giải thưởng này ở năm 2009.

Khánh Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục