Pjanic: Barcelona muốn có tôi

13:47 Thứ tư 23/01/2013

Tiền vệ của Roma, Miralem Pjanic vừa tiết lộ anh đã nhận được lời đề nghị từ CLB Barcelona.

Sau một khởi đầu không chiếm được cảm tình từ HLV Zeman trong mùa giải năm nay, Pjanic đang dần chiếm lại một vị suất đá chính trong đội hình của Roma, bằng cách thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tương mỗi khi được chiến lược gia người CH Czech trao cơ hội.

Miralem Pjanic. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên khi mà khả năng Roma được tham dự đấu trường Champions League đang ngày một xa vời, tiền vệ 22 tuổi này cũng đã bắt đầu nghĩ tới một đội bóng khác, và đó chính là Barcelona, đội bóng cũng đang cử người sang Italia để theo dõi anh trong thời gian gần đây.

Phát biểu trên tờ EFE, Pjanic đã cho biết: "Vâng, Barcelona đang theo dõi những bước tiến của tôi, và họ cũng biết rõ tình hình của tôi vào lúc này."

"Họ cũng đã xem tôi thi đấu trước Fiorentina cách đây không lâu. Nếu Roma muốn bán tôi, thì vấn đề lúc này chỉ còn là thời gian."

"Nhưng dù kết quả có thể nào đi nữa, rõ ràng nếu bạn nhận được sự quan tâm từ Barelona, thì đó quả thật là một vinh dự rất lớn."


Theo một số nguồn tin khác, cựu HLV của đội chủ sân Nou Camp, và tương lại sẽ là thuyền trưởng của Bayern Munich, Pep Guardiola cũng đang rất muốn lôi kéo Pjanic sang Đức thi đấu.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục