Pirlo mời gọi dàn sao khủng gia nhập MLS

16:16 Thứ bảy 07/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cả Cristiano Ronaldo, Zlatan Ibrahimovic và Iker Casillas đều từng được các đội bóng tại MLS đề nghị đầu quân.

Pirlo và Villa đang chinh chiến tại MLS trong màu áo New York City. Ảnh: Internet.

Cựu tuyển thủ quốc gia Ý và Juventus, Andrea Pirlo đã bóng gió việc thuyết phục các ngôi sao lớn trên thế giới như Ibra, Ronaldo và Casillas theo chân anh chuyển sang thi đấu tại MLS trong tương lai.

Năm ngoái, chính Pirlo cũng đã đầu quân cho New York City cùng những ngôi sao khác như David Villa và Frank Lampard. Ngoài những cái tên kể trên, MLS còn quy tụ những loạt anh tài bóng đá thế giới như Kaka, Didier Drogba, Steven Gerrard, Sebastian Giovinco, Robbie Keane và Giovani dos Santos.

Trả lời báo giới, Pirlo cho biết: "Tôi đánh giá cao những kinh nghiệm đã tích luỹ được tại đây. Nó thật tuyệt vời và tôi đang tận hưởng không khí bóng đá cuồng nhiệt. Có những quy tắc về lương bổng chúng ta không thể phá vỡ tại đây, do đó không phải ai cũng có thể đến đây chơi bóng. Dù vậy, trải nghiệm tại MLS là một điều tốt."

Kể từ khi gia nhập New York City, Pirlo đã có 20 lần ra sân chính thức cho CLB. Đặc biệt, đội bóng này được dẫn dắt bởi huyền thoại bóng đá Pháp, Patrick Vieira.

Phúc Vũ | 16:00 07/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục