Pirlo kiến tạo, David Villa ghi bàn tại MLS

15:51 Thứ sáu 14/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cặp bài trùng được chờ đợi Andrea Pirlo và David Villa đã có pha phối hợp hoàn hảo tạo ra bàn thắng cho New York City.

Pirlo kiến tạo, David Villa ghi bàn. Ảnh: internet

Pirlo luôn nổi danh khi còn chơi bóng tại châu Âu là một bậc thầy chuyền bóng, trong khi David Villa là một tiền đạo toàn diện bậc nhất với khả năng chớp thời cơ ghi bàn tuyệt đỉnh. Cả hai đều là những huyền thoại với vô số những danh hiệu ở cấp CLB và ĐTQG nhưng họ chưa từng có cơ hội sát cánh bên nhau cho đến khi làm đồng đội tại MLS.

Trên khán đài sân Yankee Stadium rạng sáng nay (giờ VN), một danh thủ khác là Frank Lampard không thể góp mặt vì chấn thương cơ. New York City bất ngờ bị DC United vươn lên dẫn trước bởi tiền đạo Sabirio trong hiệp một. Nhưng sang hiệp hai, đội chủ nhà đã vùng lên, David Villa mở đầu pha bóng san hòa 1-1 bằng đường phất bóng cho Poku,  McNamara nhận đường căng ngang ghi bàn.

Bàn thắng thứ hai chính là tâm điểm của trận đấu, cầu thủ DC United mất bóng giữa sân để Andrea Pirlo cướp được. Cựu ngôi sao Juventus chỉ mất vài giây quan sát và tung đường kiến tạo vào khe hở giữa 2 hậu vệ, David Villa băng vào khống chế, bất chấp bị áp sát từ 2 phía vẫn sút tung lưới đối thủ. Những phút cuối, cầu thủ trẻ Poku ghi dấu ấn với pha ấn định tỉ số 3-1 cho New York City.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục