Pique xác nhận chiến dịch ủng hộ Mascherano đá Penalty

09:22 Thứ bảy 05/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong một đoạn clip vừa chia sẻ mới đây, Gerard Pique đã thừa nhận rất nhiều cầu thủ tại Barcelona đều ủng hộ Javier Mascherano đá Penalty.

Tiền vệ người Argentina đã từ chối đá penalty. Ảnh: Internet.

Hồi tháng Hai vừa qua, sau khi Javier Mascherano cân bằng thành tích 264 trận trong màu áo của đội bóng xứ Catalancủa cựu danh thủ Ronald Koeman, các CĐV Barcelona đã viết một bức tâm thư trình lên BLĐ đội bóng với nội dung họ muốn được chứng kiến tiền vệ người Argentina này ghi bàn.

Theo đó, các CĐV Barcelona cho rằng cách tốt nhất và dễ nhất để Mascherano có được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng đó chính là thực hiện một quả 11m.

Tuy nhiên trải qua nửa tháng, và thực tế Barcelona cũng đã nhận được không ít tình huống 11m, điển hình như quả 11m hỏng của Suarez trong chiến thắng 5-1 trước Rayo Vallecano, Mascherano vẫn chưa bước lên thực hiện một quả 11m nào.

Trong một clip tự quay mới đây, trung vệ Gerard Pique đã giải thích rằng thực tế toàn đội đều muốn Mascherano thực hiện một quả 11m, tuy nhiên chính bản thân tiền vệ người Argentina đã từ chối thực hiện điều này.

Xú | 09:10 05/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục