Pique vẫn sẽ dành "lời vàng ý ngọc" cho Real và CR7

19:22 Thứ sáu 12/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ Gerard Pique vẫn giữ nguyên quan điểm rằng ca sĩ Kevin Roldan có… đóng góp vào thành tích chung cuộc của Barcelona và Real Madrid mùa qua.

Nếu được cho nói lại, Pique vẫn sẽ nói điều tương tự. Ảnh: internet.

Còn nhớ, sau trận thua 0-4 trước Atletico Madrid, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật linh đình với khách mời là ca sĩ Kevin Roldan. Những hình ảnh tiệc tùng đêm đó đã lan tràn trên các mặt báo khiến rất đông fan hâm mộ Real Madrid giận dữ.

Trong lễ diễu hành mừng cú ăn 3 danh hiệu Barcelona vừa qua, Pique đã khơi lại vụ việc khi bất ngờ gửi lời… cảm ơn đến Kevin Roldan vì những đóng góp của nam ca sĩ này. Truyền thông Madrid được dịp phản kích màn “đá xoáy” của Pique, cùng với đó là những tiếng huýt sáo la ó của fan Real Madrid dành cho trung vệ 28 tuổi khi tập trung trên tuyển Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, bất chấp bị phản ứng, Gerard Pique vẫn phớt lờ tất cả và nhấn mạnh sẽ tiếp tục nói những điều tương tự: “Các fan thoải mái làm điều họ thích, còn tôi sẽ làm nhiệm vụ của mình, nó không ảnh hưởng gì đến tôi cả. Sau cú ăn 3 danh hiệu tôi đã rất hạnh phúc. Khi được gọi lên tuyển Tây Ban Nha, tôi sẽ luôn có mặt, tôi cảm thấy đây là nhà của mình.”

Đó là một câu nói đùa và tôi sẽ tiếp tục nói như vậy. Tôi không quan tâm việc bị phản ứng, tôi không thể kiểm soát họ và tôi cũng không cần biết. Mọi chuyện đã diễn ra, ai làm chuyện gì thì hãy đối mặt với nó (Lời nói móc của Pique dựa trên sự việc có thật).”

“Bạn sẽ phải hỏi xem tại sao họ lại huýt sáo. Mọi người đều được quyền diễn tả cảm xúc của họ, có người thích huýt sáo hãy để họ huýt sáo (fan Real), có người thích vỗ tay tán thưởng thì hãy để họ tán thưởng. Mùa giải có những khoảnh khắc bước ngoặt, tôi thì thích diễn tả bước ngoặt đó theo cách hài hước mà thôi.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục