Pique: Tôi không chơi bẩn

19:42 Chủ nhật 20/01/2013

Gerard Pique vừa lên tiếng về những vấn đề xoay quanh các thẻ phạt của mình, sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận thua 3-2 trước Real Sociedad.

Hậu vệ 25 tuổi đã lãnh 2 thẻ vàng từ tay trọng tài Alberto Undiano Mallenco và bị truất quyền thi đấu. Thẻ đầu tiên do anh cố tình đứng chắn quá gần và ngăn cản cầu thủ đội bạn thực hiện một quả đá phạt và thẻ thứ hai do một lỗi Pique phạm với Carlos Vela. Chung cuộc, nhà vô địch lượt đi đã phải gánh chịu thất bại đầu tiên của mình trong mùa giải. 

Đây đã là lần thứ 6 trong sự nghiệp, Pique phải lãnh thẻ đỏ - Ảnh: Internet

Phát biểu với báo giới sau trận đấu, trung vệ người Tây Ban Nha tỏ ra hối hận vì chiếc thẻ đỏ của mình, nhưng anh không hề đổ lỗi cho các trọng tài vì chiếc thẻ ấy.

Tờ Marca dẫn lời Pique, "Đó là hai tình huống hoàn toàn khác nhau khi (ông trọng tài) phải đưa ra những chiếc thẻ vàng, và dù gì thì mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi."

"Chúng tôi phải chấp nhận sự thật đó mà thôi. Tôi không bao giờ chơi bẩn, nhưng cuối cùng thì tôi cũng đã bị đuổi khỏi sân."

Tuy nhiên, sau đó Pique lại làm điều ngược lại khi tweet một status trên Twitter với ẩn ý nói anh không hài lòng với nhiều quyết định của các trọng tài trong chiến dịch chinh phục La Liga năm nay.

"Mùa 2012-2013: 14 trận, phạm 7 lỗi, 5 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ", anh tweet trên trang mạng xã hội của mình.

Đây là lần thức 6 Pique bị đuổi khỏi sân trong sự nghiệp của mình và mặc dù thua Sociedad, nhưng Barcelona vẫn chễm chệ ngồi ở vị trí đầu bảng xếp hạng, với 55 điểm sau 20 trận đấu.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục