Pique tiết lộ bí quyết giữ 'hòa khí' ở ĐT Tây Ban Nha

02:30 Thứ ba 11/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Barcelona cho hay trước mỗi trận đấu, tất cả các cầu thủ của La Roja thường tập trung tại phòng của đội trưởng để trò chuyện và gắn kết với nhau hơn.

pique-afp-1476120090196

 Pique trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Trong buổi phỏng vấn mới nhất sau ‘scandal’ liên quan đến chiếc ống tay áo trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Albania hôm qua, trung vệ Gerard Pique đã có những chia sẻ về mối quan hệ giữa các cầu thủ Barcelona và Real Madrid trên ĐTQG và cách họ duy trì bầu không khí thân tình dù ở cấp độ câu lạc bộ, họ thi đấu cho hai đại kình địch nổi tiếng khắp làng túc cầu.

"Mỗi buổi tối trước khi một trân đấu diễn ra, vào khoảng 11 giờ, chúng tôi lại có cuộc gặp gỡ ở phòng của đội trưởng. Chúng tôi hỏi thăm nhau về mọi chuyện, về những thông tin bên lề liệu mọi người đã biết tin này tin khác hay chưa… Tất cả các cầu thủ của Barca và Real Madrid đều đến. Chúng tôi bình luận về mọi thứ và nói chuyện về tất cả các vấn đề có thể."

Pique cũng cho hay, thông thường những buổi ‘họp’ như thế được tổ chức tại phòng của Iker Casillas, nhưng hiện tại đã chuyển sang nơi ở của Sergio Ramos, sau khi Iker không còn được tân HLV Lopetegui trọng dụng:

“Mối quan hệ giữa chúng tôi đang rất tốt đẹp. Tại sao chúng tôi lại không tiếp tục theo cách đó nhỉ?” ngôi sao 29 tuổi kết luận.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 02:20 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục