Pique nói gì sau trận thua sốc trước Malaga

08:02 Chủ nhật 22/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Gerard Pique của Barcelona kêu gọi các đồng đội nhanh chóng chuyển sự chú ý sang đấu trường Champions League với trận gặp Manchester City.

Pique kêu gọi các đồng đội mau chóng quên đi thất bại

Tối qua, Barcelona bất ngời sẩy chân ngay trên thánh địa Nou Camp với thất bại 0-1 trước Malaga. Trận thua này không chỉ giáng một đòn đau vào đội bóng ở giải trong nước khi Barcelona bỏ lỡ cơ hội lấy ngôi đầu của Real Madrid, mà còn khiến quá trình chuẩn bị cho trận làm khách gặp Manchester City trên đất Anh vào giữa tuần sau ở Champions League gặp trục trặc.

Tuy nhiên, hậu vệ Gerard Pique sớm trấn an các đồng đội, theo đó kêu gọi họ mau chóng gạt thất bại sang bên và tập trung cho đấu trường Champions League sắp tới. Nói với các phóng viên sau trận đấu, hậu vệ người Tây Ban Nha cho biết: "Đây chỉ là một trong những trận đấu chúng tôi không tìm được bàn thắng.

Song, cả đội phải nhanh chóng lật sang trang mới do vào giữa tuần sau, Barcelona phải chơi trận đấu quan trọng nhất của năm".

"Barcelona đang đi đúng hướng và chúng tôi không thể để thất bại đó tạo ra những điều không hay. Tất cả những đội bóng đều sẽ mất điểm, đó là điều thường tình. Lúc này, Barcelona phải nhìn lại cách làm sao để có thể tiến về phía trước sau mỗi thất bại".

Cũng trong loạt trận diễn ra tối qua, Manchester City hủy diệt Newcastle với tỷ số 5-0 tại Anh. Đó là trận đấu nhà đương kim vô địch Premier League cho thấy sức mạnh hủy diệt với hàng công cực mạnh. Nhiều người tin rằng, đó là vũ khí lợi hại mà đối thủ chuẩn bị đón tiếp Barcelona.

Tuy nhiên, Pique lại cho rằng việc City thi đấu với thiên hướng tấn công cởi mở có thể trở thành lợi thế cho họ. "City thiên về tấn công nhiều, song điều này có thể mang đến những lợi ích cho chúng tôi", Pique nói.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục