Pique mang tin vui bất ngờ cho Barca

20:54 Thứ năm 03/11/2016

TinTheThao.com.vnChấn thương của trung vệ người Tây Ban Nha hồi phục thần tốc và anh có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Tờ Mundo Derpotivo cho hay, Gerard Pique có thể trở lại trong trận đấu với Sevilla cuối tuần này. Trung vệ này đã bị chấn thương trong trận thắng 4-0 trước Manchester City trên sân Camp Nou.

gerard-pique

 Pique đã hồi phục chấn thương mắt cá trong trận đấu với Man City. Ảnh: Internet.

Đây là thông tin hết sức vui mừng đến Barcelona khi theo dự kiến ban đầu, Pique phải ngồi ngoài hơn 3 tuần. Trong thông báo của mình sau trận đấu đó, Barcelona đã thông báo: “Pique được chẩn đoán đã bong gân dây chằng mắt cá chân phải và dự kiến phải nghỉ thi đấu 3 tuần.”

Theo thông báo trên, Pique phải nghỉ đến qua ngày 10 tháng 11, bỏ lỡ 4 trận đấu với Valencia, Granada, Man City và Sevilla. Thậm chí để hồi phục hoàn toàn, Pique phải tập phục hồi và chỉ có thể quay lại trong trận đấu với Malaga ngày 19 tháng 11.

Nhưng giờ đây, Pique đã trở lại và chuẩn bị cho trận đấu với Sevilla cuối tuần này. Không chỉ vui vì tiến trình hồi phục thần kỳ của Pique, HLV Luis Enrique sẽ rất thoải mái vì hàng thủ được bổ sung đáng kể. Trong thời gian qua, ông chỉ có Samuel Umtiti và Javier Mascherano bởi Jeremy Mahieu cũng dính chấn thương. Lucho còn phải gọi Marlon Santos từ đội B để làm phương án dự phòng.

Cận cảnh pha cản phá của David Silva khiến Pique chấn thương

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:05 03/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục