Pique "lôi kéo" Alex Song rời Arsenal gia nhập Barca

21:23 Thứ sáu 10/08/2012

Trung vệ Gerard Pique khẳng định tiền vệ Alex Song của Arsenal sẽ được chào đón như người trong nhà trong trường hợp gia nhập sân Nou Camp.

Báo chí TBN đưa tin, gã khổng lồ xứ Catalunya hiện rất kết Alex Song để tăng cường chất thép cho khu trung tuyến. Barca cũng nhận được những tín hiệu tích cực khi tiền vệ người Cameroon của Arsenal khẳng định sân Nou Camp là điểm đến mơ ước của mọi cầu thủ. Bên cạnh đó, Song cũng rất háo hức với viễn cảnh được đoàn tụ với đồng đội cũ Cesc Fabregas, người tái hồi Barca từ Arsenal vào mùa Hè năm ngoái.

Một trong những cầu thủ chủ chốt của Barca - trung vệ Pique - cũng khẳng định Alex Song là sự bổ sung đúng đắn và anh chắc chắn sẽ được chào đón nồng hậu nếu trở thành thành viên của Blaugrana.

Pique hy vọng Barca chiêu mộ được "máy quét" đẳng cấp như Alex Song

“Tôi vẫn dõi theo từng bước đi trong sự nghiệp của cậu ấy và tôi có thể khẳng định Song là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, cùng với khả năng kiểm soát bóng điệu nghệ. Tập thể Barca đều chào đón Song và thật hạng phúc nếu được thi đấu với một cầu thủ như vậy”, Pique chia sẻ với tờ El Mundo Deportivo.

Pique khẳng định cặp Song-Busquets sẽ giúp hàng thủ của Barca vững chắc hơn rất nhiều và không còn lo bị hở sườn trong trường tham gia tấn công. Đây cũng chính là nhược điểm lớn nhất của nghệ thuật tấn công tiqui-taca.

Giới truyền thông đưa tin, Barca dường như đã có được lý trí của Song nhưng lại không đáp ứng được tiêu chí tài chính của Arsenal. “Pháo thủ” muốn nhận đủ 15 triệu cho thương vụ này nhưng đội bóng xứ Catalan lại muốn giảm giá.
Khoa Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục