Pique lên tiếng vụ chửi thề, Barcelona kháng cáo

05:05 Thứ tư 19/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona và chính Gerard Pique đã có những động thái mới nhất liên quan đến vụ lùm xùm chửi trọng tài của trung vệ này.

Pique khẳng định không chửi trọng tài. Ảnh internet.

Như đã biết, trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha lượt về với Athletic Bilbao, Gerard Pique bị cáo buộc đã chửi trọng tài biên bằng những lời lẽ khó nghe, qua đó phải nhận thẻ đỏ rời khỏi sân.

Chưa dừng lại, báo cáo của trọng tài chính khiến Pique lao vào cảnh khốn đốn bởi nếu bị LĐBĐ TBN kết án tội lăng mạ trọng tài, trung vệ này có thể bị treo giò từ 4 đến 12 trận.

Vắng Pique là một thảm họa thực sự đối với Barcelona trong giai đoạn đầu mùa giải vì thế đội bóng xứ Catalan quyết định kháng cáo lên Ủy ban kỷ luật sau khi nghe trình bày của Pique.

"Barcelona đã đệ đơn kháng cáo cho chiếc thẻ đỏ Gerard Pique phải nhận vào phút 58 trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao." Thông báo ngắn ngọn được đưa ra trên trang chủ đội bóng.

Ngay sau đó, Pique cũng lên trang cá nhân giải oan: "Tôi xin lỗi vì thái độ không đúng mực với trọng tài biên. Điều đó là không nên."

"Vừa qua là một trận đấu rất căng thẳng tuy nhiên, tôi chẳng thốt ra lời nói nào mang ý nghĩa sỉ nhục trọng tài biên trong suốt trận đấu."

Với tổng tỷ số thua 1-5 sau hai lượt trận, Barcelona chính thức tan giấc mộng ăn 6 trong năm nay.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục