Pique 'khiêu khích' chủ tịch La Liga trên khán đài

12:12 Thứ hai 09/01/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Barcelona có những hành động và lời lẽ không hay nhắm về phía chủ tịch của giải đấu La Liga Javier Tebas.

Rạng sáng nay, Barcelona phải rất vất vả mới có được 1 điểm trên sân nhà của Villarreal. Với kết quả này, họ đã cách đại kình địch Real Madrid đến 5 điểm trong khi Kền kền đá ít hơn 1 trận. Chức vô địch La Liga giờ đây ngày càng xa với đối với thầy trò HLV Enrique.

Pique chỉ trích chủ tịch La Liga - Bóng Đá

 Pique phản ứng với quyết định của trọng tài. Ảnh: Daily Mail.

Một lần nữa, Pique cho rằng đội bóng của anh xứng đáng được hưởng phạt đền sau khi cú sút của Messi trúng tay của Bruno trong vòng cấm và đi lên trời, tuy nhiên không có quả phạt đền nào cho Barca. Quá bức xúc với quyết định của trọng tài, khi tiếng còi trận đấu vừa cất lên, Pique đi về phía đường hầm, nhìn về phía chủ tịch Javier Tebas trên khán đài và đưa tay chỉ vào mắt mình và hét lớn: "Ông có thấy gì không?"

Sau trận đấu, Pique cho biết: "Chúng tôi có hai tình huống đáng lý ra phải được hưởng phạt đền trong trận đấu này, thế nhưng họ đã bỏ qua. Ở trận đấu với Bilbao, Neymar cũng bị phạm lỗi rất rõ ràng nhưng trọng tài lại làm ngơ."

Hậu vệ người Tây Ban Nha có lý do để phàn nàn khi 2 trận đấu gần đây Barca liên tục bị từ chối những tình huống dẫn đến phạt đền mười mươi. Những phát ngôn của Pique ngầm ám chỉ có một thế lực nào đó muốn ngăn cản đội bóng xứ Catalunya bảo vệ cách danh hiệu ở giải quốc nội mà họ tham dự.

Tình huống Pique khiêu khích chủ tịch Javier Tebas trên khán đài

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 13:26 09/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục