Pique đứng chung mâm với Messi, Neymar và Suarez

10:47 Thứ năm 12/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Gerard Pique của Barcelona đang chứng minh bản thân là một trong những hậu vệ nguy hiểm nhất trong khu vực cấm địa.

Pique đã ghi 5 bàn mùa này

Rạng sáng nay, Gerard Pique đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-1 trước Villarreal ở bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban. Đây là pha lập công thứ 5 của hậu vệ người Tây Ban Nha mùa này, đồng thời cũng là thành tích ghi bàn cao nhất từ trước đến nay.

Được biết, Pique đã ghi 3 bàn ở giải La Liga ((Espanyol, Córdoba và Elche), 1 bàn ở Champions League (APOEL) và bàn còn lại được ghi vào lưới Villarreal ở Cúp Nhà vua.

Như vậy, tổng cộng thì Pique đã có 25 bàn cho Barcelona từ trước tới nay, một con số rất ấn tượng với cầu thủ chuyên đá ở hàng thủ.

Quan trọng, Pique giờ đứng chung mâm với Messi, Neymar và Luis Suarez để trở thành 1 trong 5 cầu thủ mùa này ghi bàn trên cả 3 đấu trường. Anh cũng trở thành hậu vệ đầu tiên gia nhập nhóm này.

Với Gerard Pique, bàn thắng ghi được vào lưới Villarreal rất có ý nghĩa khi tạo ra cách biệt về tỷ số cho Barcelona trước đối thủ. Ngoài ra, đây cũng giống như món quà gửi tặng cậu con trai mới sinh, bé Sasha.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục