Pique: "Đôi khi bóng đá rất độc ác"

16:56 Thứ hai 18/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Gerard Pique cho biết anh hài lòng với màn trình diễn của Barca trong trận thua 1-2 trước Valencia, nhưng đôi khi bóng đá là như thế.

Phong độ kém, Barca còn không gặp may. Ảnh: Internet.

Từ một ứng cử viên cho tất cả các danh hiệu, giờ đây số phận của Barcelona đang như 'ngàn cân treo sợi tóc'. Họ đã mất Champions League, và có vẻ sắp mất nốt La Liga. Không quá lời, bởi khoảng cách với Atletico trên BXH giờ chỉ được tạo nên nhờ thành tích đối đầu.

Đáng nói là đội quân của Luis Enrique đã thua 3 trận liên tiếp tại La Liga. Đây là một thành tích tệ hại đến mức khó tưởng tượng dành cho nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, so với những trận đấu nhợt nhạt trước đó, thì sức tấn công cũng như lối chơi của Barca đã có sức sống hơn. Tuy nhiên, may mắn quay lưng với họ và trận thua vẫn cứ đeo bám như một cái gì đó ám ảnh.

"Chúng tôi đã chơi tốt, chúng tôi không đáng phải thua," Pique khẳng định. "Nhưng đôi khi, bóng đá rất ác độc như thế đấy. Chúng tôi vẫn ngẩng cao đầu rời sân, đội bóng đã làm tốt nhất có thể."

Trong khi đó, cả Real Madrid và Atletico lại tiếp tục có những chiến thắng hủy diệt. Tuy nhiên, Pique tin rằng đối thủ cũng sẽ phải sẩy chân. "Tôi thà chọn thua theo cách này hơn là những gì vừa trải qua cách đây không lâu. Tôi tin rằng cứ chơi như thế này thì mọi chuyện sẽ ổn. Atletico và Real cũng sẽ phải đánh rơi điểm số. Nhưng quan trọng là chúng tôi phải thắng tất cả các trận đấu còn lại," anh kết luận.

Nếu không xét về phong độ, thì Barca vẫn có lợi thế hơn vì đang đứng đầu BXH. Họ vẫn còn một trận chung kết cúp Nhà vua. Một cách lạc quan mà nói thì mọi chuyện vẫn thuộc về quyền tự quyết của đoàn quân Enrique.

Thanh Thịnh | 16:37 18/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục