Pique đáp trả Real: 'Barca không diễu hành ăn mừng cúp nhà Vua'

00:29 Thứ tư 07/06/2017

TinTheThao.com.vnGerard Pique đầy mỉa mai Real Madrid khi khẳng định, Barcelona không hề diễu hành mừng chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha như Kền kền từng làm vào năm 2011.

Mùa này, Barcelona chỉ vô địch mỗi cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Theo đó, họ phải chứng kiến đại kình địch Real Madrid đăng quang danh hiệu La Liga và bảo vệ thành công chức vô địch Champions League danh giá tuy nhiên, Gerard Pique đã phủ nhận mọi sự xuất sắc của Los Blancos.

Pique đáp trả Real: 'Barca không diễu hành ăn mừng cúp nhà Vua' - Bóng Đá

 Pique đáp trả mạnh mẽ Real Madrid.

Chia sẻ với báo giới,  Pique cho hay: "Bạn không thể nào so sánh những gì chúng tôi đã đạt được suốt nhiều năm qua với những gì Real Madrid đã gặt hái trong 2 năm vừa qua. Chúng tôi đã từng khiến Real Madrid phải diễu dành chỉ để ăn mừng cúp Nhà vua Tây Ban Nha. 

Đến thời điểm bạn thấy chúng tôi tổ chức diễu hành ăn mừng cúp Nhà vua thì đó cũng là ngày bạn có thể tuyên bố rằng, Real Madrid đã thực sự thống trị bóng đá Tây Ban Nha hay họ đã bắt đầu một chu kỳ thành công rực rỡ."

Gerard Pique thường xuyên có những động thái đả kích qua lại với nhóm cầu thủ Real Madrid. Trước đó, cả Isco, Dani Carvajal và Sergio Ramos đã châm chọc Pique khi dõng dạc kêu gọi trung vệ người Tây Ban Nha hãy ra mặt và cuối đầu chào nhà Vua (ám chỉ Real Madrid).

Video màn trình diễn của Barcelona mùa này:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:22 07/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục