Pique đăng đàn XÁC NHẬN Neymar sẽ ở lại Barcelona

09:24 Thứ hai 24/07/2017

TinTheThao.com.vnTrên trang Twitter của mình, Gerard Pique đã ghi dòng chữ "se queda" ngay bên dưới bức ảnh chụp chung cùng Neymar.

"Se queda" có nghĩa là 'Anh ấy ở lại', và với thông điệp này thì rõ ràng Gerard Pique muốn nhắn gửi đến toàn bộ NHM của Barcelona rằng tương lai của Neymar đã được xác định.

Pique đăng đàn XÁC NHẬN Neymar sẽ ở lại Barcelona - Bóng Đá

 

Cần biết rằng trong thời gian gần đây, truyền thông đã xôn xao rất nhiều trước tin đồn về việc Neymar sẽ chuyển tới PSG thi đấu. Cụ thể đã có thông tin PSG sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Brazil với Barcelona với mức phí lên tới 192 triệu bảng trong mùa Hè này.

Bên cạnh đó cũng đã có thông tin cho biết, cha Neymar, ông Neymar Santos Senior muốn con mình rời Barcelona để 'thoát khỏi cái bóng' của Messi, nhằm trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

Theo một số nguồn tin, lý do mà Neymar muốn rời Barcelona đó là vì anh không muốn mãi phải sống trong cái bóng của Messi. Ngôi sao 25 tuổi này đang rất thèm khát có được một QBV, và điều này là rất khó thực hiện nếu anh cứ phải 'làm nền' cho Messi như thời gian qua.

Tuy nhiên có lẽ tất cả những điều trên chỉ là suy đoán của truyền thông, khi mà giờ đây Pique đã lên tiếng.

Video tài năng của Gerard Pique

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:55 24/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục