Pique chuẩn bị lên làm... chủ tịch Barca

21:39 Thứ bảy 08/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnNgay từ lúc này, trung vệ của Barcelona đã vạch ra hướng đi cho mình sau khi nghỉ hưu.

Barcelona, rất khó tìm ra cầu thủ đa tài như Gerard Pique, nhất là những lĩnh vực bên ngoài sân cỏ. Không chỉ sở hữu công ty trò chơi có tên gọi Kerard Games, anh còn tham gia vào nhiều công ty khác với Kypers Glasses, Natrus Foods, nước tăng lực 426 Miles.

pique

 Pique muốn làm chủ tịch Barca sau khi giải nghệ. Ảnh: Internet.

Với IQ lên tới 160, không khó để hình dung Pique đang đi những bước đúng đắn để tạo dựng sự nghiệp kinh doanh. Không những vậy, anh còn vạch sẵn kế hoạch sau khi nghỉ hưu, mục tiêu lớn nhất được anh chia sẻ cách đây không lâu, chính là ứng cử vào vị trí chủ tịch Barcelona.

Một trong những quy chế cho cuộc bầu cử hằng năm là ứng viên không được liên quan đến bất kỳ chức vụ nào với CLB: cầu thủ, HLV, người quản lý hoặc nhân viên trong 2 năm trước khi ngày bỏ phiếu diễn ra. Quy định này nằm trong điều 42 của CLB và Pique đang ghi nhớ rất rõ ngay từ bây giờ.

Chỉ một tuần trước, Pique cho biết anh sẽ đến Mỹ để thi đấu trong những năm cuối sự nghiệp, trước đó, có thể anh sẽ hoàn thành hợp đồng hiện tại vào năm 2019, Pique cũng bày tỏ mong muốn ở lại thêm 1 hoặc 2 mùa trước khi rời Barca.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:25 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục