Pique chẳng xem Bayern ra gì

17:47 Thứ hai 22/04/2013

Bayern Munich đang có phong độ rất cao và thậm chí còn được đánh giá cao hơn Barcelona bởi dàn cầu thủ đồng đều từ chính thức cho đến dự bị. Và ngày mai, Barca sẽ có chuyến làm khách bão táp trên sân của Allianz Arena tại bán kết lượt đi Champions League để kiểm chứng sức mạnh của cả hai đội thời điểm hiện tại.

Vào 1h45 đêm mai, đội bóng xứ Catalan sẽ hành quân tới Allianz Arena để đối đầu với đội chủ nhà đang có phong độ cao - Bayern Munich. Tuy nhiên trung vệ Gerard Pique của Barcelona tỏ ra rất tự tin khi lên tiếng dọa nạt Bayern rằng Barca vẫn là một CLB vĩ đại.

Pique rất tự tin vào sức mạnh của đội nhà dù đối thủ là một Bayern đang ở đỉnh cao phong độ. Ảnh: Internet

Phát biểu trên Marca, anh nói: “Đó chắc chắn là một trận đấu vô cùng tuyệt vời và hấp dẫn, nhưng đừng ai quên rằng chúng tôi vẫn đang là một đội bóng vĩ đại và mạnh nhất châu Âu trong những năm qua. Cũng đừng quên, Barca có một siêu nhân như Messi trong đội hình và với anh ấy, chúng tôi có thể vượt qua bất kì đối thủ nào, cho dù đó là Bayern Munich hùng mạnh thời điểm này.

"Tuy nhiên, chúng tôi không chỉ có Messi, vẫn còn đó một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại là Xavi và Iniesta. Vì vậy, nếu chơi đúng phong độ, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ cho dù phải thi đấu trên sân khách."

Mặc dù rất tự tin vào sức mạnh của đội nhà nhưng trung vệ người TBN cũng cảnh báo các đồng đội cần phải tập trung hết sức mới có thể đánh bại được nhà tân vô địch Bundesliga. Anh nói thêm rằng: “Chúng tôi phải cảnh giác với Bayern. Sẽ là sai lầm lớn nếu nghĩ tới trận chung kết vào lúc này. Barca đã phải nhận cay đắng ở bán kết mùa trước. Dù đối thủ không phải Bayern thì chúng tôi vẫn phải thi đấu tới hơi thở cuối cùng”.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục