Pique: 'Cầu thủ trẻ của Man Utd bị bắt nạt hàng ngày'

20:00 Thứ sáu 10/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Gerard Pique từng khoác áo Manchester United khi anh còn là một cầu thủ trẻ nên anh rất hiểu nội tình của đội bóng này.

Pique thời còn chơi cho Man Utd. Ảnh: Internet.

Trung vệ của Barcelona giờ đây đã vươn lên đẳng cấp hàng đầu thế giới. Anh hiện cũng là trụ cột của đội tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2016. Phát biểu trước báo chí, cầu thủ điển trai này đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn của mình, khi còn khoác áo Man Utd.

"Những cầu thủ trẻ hiện tại có thể thích nghi khá tốt, không giống như trước kia," Pique kể với tờ Onda Cero. "Khi tôi 17, 18 tuổi và cố gắng lọt vào đội hình chính thức của Manchester, điều đó khó khăn hơn rất nhiều. Những cầu thủ kỳ cựu quả thật là đáng ghét."

"Ở hiện tại, bạn chỉ cần đùa một chút cũng có thể bị xem là sai trái. Tôi nhớ lúc Gerard Deulofeu được đôn lên đội một (ở Barca). Khi cậu ấy ngồi xuống chuẩn bị ăn tối, tôi kéo cái ghế ra, cậu ta ngã. Và thế là tôi bị kỷ luật. Nhưng (ở Man Utd) họ làm thế với chúng tôi mỗi ngày," anh nhớ lại.

Tuy nhiên, phải nói là thời điểm xảy ra những câu chuyện mà Pique kể lại đã cách đây khá nhiều năm. Hiện tại, Man Utd vẫn cho thấy họ có khả năng sản sinh ra những tài năng trẻ sáng giá. Điển hình là Marcus Rashford, hay Timothy Fosu-Mensah.

Thanh Thịnh | 19:40 10/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục