Pique bị cảnh sát 'hỏi thăm' vì lái xe quá tốc độ

22:15 Thứ bảy 20/05/2017

TinTheThao.com.vnLà một trong những ‘nhân vật đình đám’ nhất xứ Catalan, nhưng mới đây trung vệ Gerard Pique của Barcelona không thoát khỏi sự trừng phạt của cảnh sát vì lái xe ẩu.

Theo báo giới Tây Ban Nha, với việc lái xe vi phạm tốc độ, Gerard Pique đã bị xử phạt hành chính và nhận 6 điểm phạt vào bằng lái xe.

Pique bị cảnh sát 'hỏi thăm' vì lái xe quá tốc độ - Bóng Đá

 

Pique mới chỉ trở lại sân tập của Barcelona trong buổi tập gần nhất. Trước đó, trung vệ 30 tuổi gặp vấn đề về sức khỏe và phải điều trị khoảng 1 tuần trong bệnh viện. Anh đã bỏ lỡ chiến thắng 4-1 của Barca trước Las Palmas hồi cuối tuần trước. Pique cùng các đồng đội sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng tại giải đấu cao nhất xứ bò tót cuối tuần này, trong cuộc đối đầu với Eibar. Họ đang bị Real Madrid bỏ xa 3 điểm ở vị trí thứ 2 trên BXH. Nếu đoàn quân của Zinedine Zidane thất bại trước Malaga trong trận đấu cùng giờ và Barca vượt qua Eibar, đội bóng xứ Catalan sẽ bảo vệ thành công ngôi vương ở đấu trường này.

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu chia tay La Liga mùa này, Pique đã dính vào bê bối về pháp luật khi đi quá tốc độ cho phép trên đường cao tốc tại Barcelona. Hy vọng án phạt mà trung vệ sinh năm 1987 phải nhận không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của anh trong cuộc đối đầu tới!

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:55 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục