Pique: "Barcelona thua El Clasico vì... đá hơn người"

07:19 Chủ nhật 03/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo lời trung vệ Gerard Pique, sở dĩ Barcelona bị Real Madrid lội ngược là do ...chiếc thẻ đỏ của Sergio Ramos.

Chiếc thẻ đỏ khiến Barca thua cuộc. Ảnh: Internet.

Trên sân Camp Nou, Barcelona hội tụ đủ mọi thuận lợi khi có bàn mở tỷ số của Gerard Pique, đồng thời Real Madrid chỉ thi đấu với 10 người sau khi Sergio Ramos nhận đủ 2 thẻ vàng thế nhưng chung cuộc, Barcelona lại thất trận.

Theo đó, pha lập công ở những phút cuối của Cristiano Ronaldo đã chấm dứt kỷ lục 39 trận bất bại của Barcelona. Sau trận đấu, Gerard Pique cho rằng, đội bóng của anh thua là bởi Real Madrid chỉ thi đấu với 10 người trên sân.

Cụ thể, Pique chia sẻ: "Chúng tôi chẳng biết làm thế nào để chơi bóng khi có lợi thế hơn 1 người trên sân. Chúng tôi gần như đánh mất thế trận sau khi Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu."

Dù vậy, Pique vẫn khẳng định: "Chúng tôi phải hướng về phía trước. Bạn không thể lúc nào cũng thắng mãi được. Barcelona đang có vị trí thuận lợi ở cả 3 đấu trường tham dự."

Sắp tới, Barcelona sẽ có trận đấu trên sân nhà tiếp Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League.

Thanh Hải | 07:11 03/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục