Pique: "Barcelona đang trải qua một giai đoạn rất khó khăn"

06:20 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona không còn cho thấy được sự thăng hoa trong lối chơi thời gian gần đây.

 

5 bàn thắng tuyệt đẹp của Lionel Messi cho Barcelona

Có thể thấy, Barcelona đang trải qua khủng hoảng không hề nhỏ từ đầu mùa. Sự xuất hiện của HLV Ronald Koeman vẫn chưa thể giúp CLB xứ Catalan tìm lại vị thế vốn có. Ở trận đấu gần nhất, Barcelona bị Valencia cầm chân với tỷ số 2-2.

Từ một đội bóng cạnh tranh cho ngôi đầu bảng, đội chủ sân Camp Nou phải chắt chiu từng điểm số một, để tránh bị đối thủ bỏ quá xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga. Trung vệ Gerard Pique có lẽ là người hiểu rõ nhất tình trạng của Barcelona.

Gerard Piqué: “Barcelona are going through a very tough moment” - Bóng Đá

 Barcelona đang trải qua quá nhiều khó khăn trong giai đoạn này.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với tờ Mundo Deportivo, Pique không ngần ngại thừa nhận: "Barcelona đang trải qua thời điểm rất khó khăn, chúng tôi cần một thủ lĩnh và sự đoàn kết. Ai trở thành Chủ tịch, thì hãy giúp ông ta. Thay mặt đội, tôi mong rằng người hâm mộ sẽ giúp đỡ tân Chủ tịch đội bóng.

Hiện tại, đội bóng sở hữu những cầu thủ rất giỏi đi lên từ học viện. Huấn luyện viên cần truyền niềm tin cho các cầu thủ này. Cảm xúc của chúng tôi hiện giờ tốt hơn là kết quả thu về được."

Victor Font và Joan Laporta hiện được đánh giá là 2 ứng cử viên hàng đầu cho cho vị trí Chủ tịch Barcelona thời gian tới.

Tiểu Lam | 05:22 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục