Phương án C của Arsenal cho bài toán tuyến giữa

05:59 Thứ hai 26/06/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones cho biết trên GiveMeSport rằng Arsenal đã có 'phương án C' nếu không thể chiêu mộ Declan Rice và Moises Caicedo.

 

Mikel Arteta cùng các cộng sự đang hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz từ Chelsea, ưu tiên của Pháo thủ là tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Họ đã gửi 2 lời đề nghị cho Declan Rice và thủ quân West Ham vẫn là mục tiêu hàng đầu của họ.

Journalist shares Arsenal’s ‘Plan C’ if they can’t get both Rice and Caicedo - Bóng Đá

 Arteta cần củng cố sức mạnh nơi tuyến giữa Arsenal.

Tuy nhiên, nếu Arsenal không thể có được Rice, nhà báo Dean Jones đã tuyên bố trên GiveMeSport rằng họ có 2 lựa chọn thay thế khác trong danh sách rút gọn của Edu và Mikel Arteta. Moises Caicedo là phương án B của Pháo thủ, trong khi sao trẻ Southampton, Romeo Lavia cũng nằm trong tầm ngắm của họ.

Dean Jones cho biết: "Nếu họ không thể có Rice hoặc Caicedo, Arsenal sẽ cần một phương án C. Đó là thời điểm mà thương vụ chuyển nhượng Romeo Lavia có thể được đề cập một cách nghiêm túc hơn.”

Lavia mới 19 tuổi, vừa có một chiến dịch tuyệt vời và là điểm sáng hiếm hoi trong mùa bóng mà The Saints phải xuống hạng. Anh sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với Rice hay Caicedo.

Minh Tuấn | 05:29 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục