Phước Tứ sắp gia nhập Hà Nội T&T

00:03 Chủ nhật 24/11/2013

Hiện tai, trung vệ Phước Tứ đang tập luyện cùng Hà Nội T&T và nhiều khả năng 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng trong thời gian tới.

Phước Tứ sẽ là đồng đội của Samson trong mùa bóng mới

Sau khi đáo hạn hợp đồng với XMXT.Sài Gòn, Phước Tứ nhận được rất nhiều lời mời về đầu quân. V.HP và QNK.QN chính là hai đội bóng mong có được chữ ký của cựu tuyển thủ QG này nhất. Thời điểm đầu tháng 11 vừa qua, tưởng chừng Phước Tứ đã về khoác áo QNK.QN và nhiều thông tin cho rằng anh sẽ nhận được khoản lót tay 900 triệu đồng/năm, lương 30 triệu đồng/tháng khi ký hợp đồng với đội bóng quê hương. Tuy nhiên, đến giữa tháng 11, cựu trung vệ của XMXT.SG đã rời đội bóng xứ Quảng để rồi ngày 20/11, trung vệ này đến sinh hoạt, tập luyện cùng HN.T&T .

Trong khi đó, Nhà đương kim vô địch V-League 2013 cũng đang khá im hơi lặng tiếng trong việc chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới khi chỉ thông báo bản hợp đồng duy nhất là cầu thủ ngoại binh Hector từ SLNA. Ở mùa giải 2013, khi đội trưởng Cristiano bị chấn thương và Tiến Dũng bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, HLV Phan Thanh Hùng đành phải đưa tiền đạo Gonzalo về đá cặp trung vệ với Văn Biển. Bây giờ khi Cristiano đã rời đội, ông Hùng buộc phải tìm kiếm gương mặt thay thế và Phước Tứ là lựa chọn rất phù hợp.

Được biết, nếu Phước Tứ gia nhập Hà Nội T&T sẽ không được khoản lót tay cao như về với đội bóng quê hương QNK.QN. Tuy nhiên, lý giải về quyết định sắp gia nhập đội bóng Thủ đô thì Phước Tứ cho rằng, bản thân anh đã ngưỡng mộ HN.T&T từ lâu. Hơn nữa, nếu ký hợp đồng với Nhà đương kim vô địch V-League 2013 thì trung vệ gốc Quảng Nam cũng sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi để về Hải Phòng chăm sóc vợ con.

Sau khi tiến hành bốc thăm, xếp lịch giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2014, V-League sẽ có trận đấu khai mạc trên sân Hàng Đẫy giữa đội chủ nhà Hà Nội T&T gặp B.Bình Dương vào ngày 11/1. Thời gian từ giờ đến ngày giải đấu khởi tranh không còn nhiều, nên nhiều khả năng đội bóng của bầu Hiển sẽ sớm hoàn thiện lực lượng và hợp đồng với Phước Tứ sẽ được ký kết sớm.

Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục