Phước Tứ rời QNK Quảng Nam

08:47 Thứ sáu 15/11/2013

Sau một thời gian thử việc, trung vệ Lê Phước Tứ đã rời đội bóng quê hương QNK Quảng Nam.

Cách đây không lâu, Lê Phước Tứ đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về một bản hợp đồng có thời hạn hai năm với QNK Quảng Nam cùng mức lót tay và mức lương thuộc dạng khá. Bản thân cựu cầu thủ của Thể Công cũng đã đến và tập luyện cùng đội bóng miền Trung trong khoảng thời gian gần nửa tháng vừa qua.

Lê Phước Tứ (trái) sẽ không thi đấu cho QNK

Tường chừng như mọi việc sẽ suôn sẻ khi GĐĐH Nguyễn Húp của QNK Quảng Nam tiết lộ rằng Lê Phước Tứ sẽ nhận mức lót tay 950 triệu đồng một năm và mức lương 30 triệu một tháng sau khi hoàn tất hợp đồng thì vào ngày 14 tháng Mười Một, Phước Tứ đã rời QNK Quảng Nam mà không có bản hợp đồng nào được ký kết.

Như vậy, Phước Tứ sẽ không khoác áo đội bóng quê hương ở mùa bóng tới. Rất có thể việc thanh lý hợp đồng với Xuân Thành Sài Gòn chưa hoàn tất là nguyên nhân chính dẫn đến việc Phước Tứ không thể thi đấu cho QNK Quảng Nam ở mùa bóng tới.

Về lực lượng của đội bóng miền Trung, đội bóng do ông Vũ Quang Bảo dẫn dắt đã đưa về rất nhiều tân binh nội như Nguyễn Công Minh (CLBBĐ.HN), Lê Hải Anh, Nguyễn Trọng Phi (XT.SG), Nguyễn Văn Cường (Bình Định FC), Phan Thanh Vân (Đồng Nai), Phạm Hoàng Đức (XM V. HP) và cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Sơn.

Về ngoại binh, QNK Quảng Nam đã chính thức ký hợp đồng với Kiseka Henry (Đồng Nai) và đang thử việc nhiều ngoại binh khác, trong đó có Thiago Dos Santos - cựu cầu thủ XM V. HP và vừa giành giải ba BTV Cup 2013 cùng đội bóng Bangu Atletico.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục