Phung phí cơ hội, U16 Việt Nam để Campuchia cầm chân ở giải ĐNÁ

22:30 Thứ ba 25/06/2024

TinTheThao.com.vnTrận hòa tai hại trước U16 Campuchia khiến các học trò HLV Trần Minh Chiến gặp khó ở lượt trận cuối bảng B gặp Myanmar.

Sau chiến thắng đậm 15-0 ngày ra quân trước U16 Brunei, U16 Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp đà thăng hoa để đánh bại U16 Campuchia.

Sau tiếng còi khai cuộc, các học trò HLV Trần Minh Chiến tràn lên tấn công và tạo ra hàng loạt cơ hội về phía khung thành U16 Campuchia. Đáng tiếc, trong một ngày thi đấu kém duyên, các chân sút của U16 Việt Nam cứ lần lượt bỏ lỡ hết cơ hội này đến cơ hội khác.

Bên kia chiến tuyến, U16 Campuchia chấp nhận chơi lùi sâu, rình rập và chờ đợi các tình huống phản công. Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

U16 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước U16 Myanmar. Ảnh: VFF.

Sang hiệp 2, sau nhiều nỗ lực hãm thành, U16 Việt Nam cũng tìm thấy bàn mở tỷ số. Việt Long là người dứt điểm quyết đoán khai thông thế bế tắc cho các chàng trai áo đỏ ở phút 58. Đáng tiếc, khi các học trò HLV Trần Minh Chiến nhanh chóng để đội bạn gỡ hòa từ tình huống phạt góc 5 phút sau.

Những phút còn lại, U16 Việt Nam vẫn tiếp tục là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra hàng loạt cơ hội. Tuy nhiên giống như hiệp 1, các chàng trai áo đỏ đã không có thêm màn ăn mừng bàn thắng nào nữa. Thậm chí nếu U16 Campuchia sắc bén hơn ở các tình huống phản công, chính các học trò HLV Trần Minh Chiến mới là đội phải ôm hận sau tiếng còi mãn cuộc.

Kết quả hòa 1-1 chung cuộc khiến U16 Việt Nam gặp nhiều khó khăn ở lượt trận cuối gặp U16 Myanmar, đối thủ đã có chiến thắng 8-1 trước U16 Brunei. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến buộc phải giành 3 điểm nếu muốn chắc suất lọt vào vòng bán kết.

Lê Quốc Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục