Phục hưng Barcelona, Ronald Koeman đưa ra một đề xuất trọng đại

16:23 Thứ hai 07/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnRonald Koeman có ý định đưa ra một đề xuất gửi đến ban lãnh đạo.

 

Video Koeman trả lời phỏng vấn

Barcelona đang nhận nhiều cái nhìn nghi ngại từ NHM. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, gã khổng lồ xứ Catalan thi đấu rất thất vọng. Cụ thể nhất là màn trình diễn của Blaugrana tại La Liga. Họ đang đứng ở vị trí thứ 9 với 14 điểm. Thành tích tệ hại đó khiến Lionel Messi và các đồng đội kém ngôi đầu bảng 12 điểm.

Kết quả tồi tệ này đến một phần nguyên nhân vì tình hình chấn thương. Nou Camp đang trở thành bệnh viện khi đón nhận các trường hợp nghỉ thi đấu dài hạn của Gerard Pique hay Sergi Roberto. Hay mới đây nhất, Ousmane Dembele lại gặp chấn thương và anh sẽ nghỉ thi đấu trong giai đoạn tới. Đội hình của Barca vốn mỏng thì với các ca chấn thương như thế này, Ronald Koeman càng gặp khó trong việc dẫn dắt câu lạc bộ.

Chính vì thế nên nhà cầm quân người Hà Lan buộc phải đưa ra một đề xuất nhằm hướng đến quá trình vực dậy đội bóng. Nguồn tin từ Sport tiết lộ, cựu HLV Everton đã đề xuất yêu cầu mua người ở TTCN mùa đông đến ban lãnh đạo.

Koeman requests new signings after the injury crisis at Barcelona - Bóng Đá

 Koeman muốn ngay lập tức mua người vào TTCN mùa đông.

Koeman cần thêm nhân sự để thay thế các hậu vệ đang gặp chấn thương. Ngoài ra, ông cũng muốn sở hữu một tiền đạo đa năng, linh hoạt nhằm giúp hàng công trở nên sắc sảo hơn. 

Đó là 2 khu vực Koeman hy vọng có thêm người. Hãy chờ xem mong ước của vị thuyền trưởng người Hà Lan có thành sự thật hay không.

Lữ Phong | 15:25 07/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục