Phục hồi thần tốc, cựu sao Man Utd gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ

14:02 Thứ năm 27/08/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ thuộc biên chế Ajax Amsterdam là Daley Blind cho biết, anh đã cảm thấy tốt hơn sau vụ ngã gục xuống sân trong trận giao hữu mới đây.

Ở trận giao hữu tiền mùa giải giữa Ajax và Hertha Berlin vào thứ Ba, hậu vệ 30 tuổi người Hà Lan đã đổ gục xuống sân bóng trong thời gian cuối trận đấu. Dù vậy, anh đã có thể đứng lên và rời khỏi sân, và Ajax cũng có được chiến thắng tối thiểu trên sân nhà Johan Cruyff Arena.

Sau khi nhận được sự quan tâm của các đồng đội cùng những người hâm mộ, Blind đã chia sẻ trên Twitter: "Rất cảm ơn vì những tin nhắn tốt đẹp mà tôi đã nhận được. Tôi có thể nói là tôi đã ổn và cảm thấy tốt hơn vào lúc này."

Daley Blind phục hồi sau vụ suy tim - Bóng Đá

 Blind đã phục hồi sau vụ suy tim vừa qua.

Cựu cầu thủ của Manchester United được chẩn đoán là bị viêm cơ tim sau lần bị choáng ở một trận đấu tại Champions League mùa trước. Sau đó, anh được gắn một chiếc máy trợ tim (ICD) và trở lại hồi tháng Hai.

Sau vụ việc trong trận giao hữu nói trên, phía Ajax cho biết Blind sẽ trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Hậu vệ sinh ra tại Amsterdam trưởng thành từ đội bóng quê nhà, sau đó được cho mượn tại Groningen một vài mùa giải. Rồi anh chuyển đến sân Old Trafford để thi đấu trong vòng 4 năm (2014 - 2018) trước khi trở về lại với Ajax. Mùa này, Blind xuất hiện ở 34 trận đấu của Ajax tại Hà Lan cũng như châu Âu.

Dương Quang | 13:32 27/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục