Phục hồi nhanh hơn dự kiến, David Villa kịp trở lại tại Euro 2012

11:07 Thứ bảy 31/03/2012

Tiền đạo người Tây Ban Nha tiết lộ quá trình phục hồi chấn thương của anh đang diễn ra rất tốt. Gần như chắc chắn Villa sẽ kịp trở lại trước khi vòng chung kết Euro 2012 bắt đầu.

Hồi cuối tháng 12 vừa rồi, David Villa đã bị gãy chân khi cùng Barcelona tới Nhật Bản thi đấu. Ca chấn thương nặng này khiến tiền đạo người Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu hết mùa giải và đối mặt nguy cơ không thể cùng đội tuyển quốc gia xứ Bò Tót tham dự vòng chung kết Euro 2012.

Villa gẫy chân hồi tháng 12 năm ngoái

Song quá trình bình phục chấn thương đang diễn ra rất thuận lợi với tiền đạo người Tây Ban Nha. Theo chính David Villa tiết lộ, anh sẽ trở lại sớm và nhiều khả năng kịp thi đấu cho đội tuyển quốc gia quê nhà ở Ukraina và Ba Lan, Hè tới.

“Tôi rất tích cực và đang phục hồi thần tốc kể từ sau khi bị chấn thương. Đó là bởi tôi tiến hành rất nhiều bài tập và trị liệu mỗi ngày”, Tiền đạo Tây Ban Nha tiết lộ về quá trình bình phục chấn thương của anh.

“Tôi thực sự hạnh phúc bởi đang nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm. Tôi muốn tiếp tục được thi đấu bóng đá”, Villa tiếp.

Với việc bình phục chấn thương sớm, Villa nhiều khả năng sẽ được HLV Vicente Del Bosque triệu tập cho vòng chung kết Euro 2012 ở Ukraina và Ba Lan tháng Sáu tới. Tính đến thời điểm này, tiền đạo của Gã khổng lồ xứ Catalan đã có 82 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục