“Phù thủy Tây Ban Nha” sẽ quay lại nước Anh?

16:53 Thứ sáu 15/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với sự ra đi của Sam Allardyce, nhiều khả năng đội bóng ở thủ đô London, West Ham sẽ chào đón sự trở lại của một người cũ Premier League, Rafael Benitez.

Hợp đồng của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha với Napoli sẽ hết hạn vào mùa hè này, và vì thế, đội bóng chủ sân Upton Park đang sẵn sàng cho một cuộc chuyển giao.

Cả hai vị chủ tịch của West Ham United, David Gold và David Sullivan đều đang rất muốn chiêu mộ những huấn luyện viên xuất sắc để có thể nâng tầm câu lạc bộ.

Rafael Benitez sẽ quay lại nước Anh? Ảnh: Internet.

Cách đây một tháng, có tin Marco Bielsa, nhà cầm quân huyền thoại của Argentina đã lọt vào tầm ngắm. Để có thể mời Bielsa, West Ham đã chuẩn bị ngân sách lên tới 35 triệu euro cho chuyển nhượng. Nhưng theo báo chí Argentina, “gã đầu bạc” không có hứng thú với việc dẫn dắt một câu lạc bộ ở xứ sở sương mù, do những bất đồng về ngôn ngữ.

Tuy vậy, có vẻ như Benitez vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Phát biểu sau thất bại của Napoli trước Dnipro ở bán kết Europa League, ông nói: “Tôi phải nói chuyện với chủ tịch De Laurentiis, và quyết định sẽ được ra trong vài ngày tới.”

Cho dù có những thông tin về việc cả Manchester City và Real Madrid đều muốn Benitez, nhưng nếu rời Napoli, điểm đến khả dĩ nhất cho vị chiến lược gia này vẫn là West Ham United.

Benitez từng được mệnh danh là “vua đấu cúp”, với những thành tích ở đấu trường châu Âu mà ông đã đạt được cùng Valencia, Liverpool và Chelsea. 2 chức vô địch UEFA Cup cùng một chức vô địch Champions League là minh chứng rõ nhất cho tài năng của thầy phù thủy người Tây Ban Nha.

Nguyên Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục