Phũ phàng Lampard, Willian "bí mật hẹn hò" với Gã khổng lồ La Liga

18:36 Thứ bảy 01/02/2020

TinTheThao.com.vnWillian đã gần đạt được thỏa thuận gia nhập một CLB tại Tây Ban Nha vào mùa hè.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, có thể thấy Barcelona tỏ ra vô cùng khẩn trương trong việc đàm phán để chiêu mộ ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Chelsea, Willian. Theo Sky Sports, đại diện đến từ xứ Catalan sẵn sàng chi ra khoản tiền 20 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ xứ Samba trước khi phiên chợ Đông khép lại, song dù nỗ lực cách mấy, họ vẫn không thể chốt hạ thương vụ này trước hạn định.

Có khá nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, Blaugrana không nên quá quan tâm đến một tiền đạo đã bước sang tuổi 31 như Willian. Tuy nhiên, trong bối cảnh nhà ĐKVĐ La Liga rất cần một nhân tố giàu kinh nghiệm trận mạc để cùng Lionel Messi gánh vác hàng công thì đây quả thật là một sự lựa chọn hợp lý.

Willian won't renew with Chelsea and is set for Barcelona in the summer - Bóng Đá

 Willian vẫn ở lại Chelsea sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nguồn tin từ tờ Marca tiết lộ, Barca vẫn đang theo đuổi cựu ngôi sao Anzhi và họ đã sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ anh vào cuối mùa giải. Được biết, phía Chelsea muốn trói chân Willian bằng một bản hợp đồng mới, song trước sự chèo kéo đến từ Blaugrana, anh đã từ chối lời đề nghị này.

Như vậy, nhiều khả năng công ty Sport Invest sẽ đem đến Camp Nou tận hai ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới (Willian và Philippe Coutinho), bởi lẽ công ty này là đại diện chung cho bộ đôi kể trên.

Video Willian phát biểu về mục tiêu của Chelsea:

Trường Sơn | 18:06 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục