Phủ nhận CR7, nữ phóng viên xinh đẹp cặp Chicharito

21:48 Thứ tư 25/03/2015

Tiền đạo Chicharito được cho là đã "cưa đổ" nữ phóng viên thể thao Lucia Villalon, người từng được đồn đoán là cặp kè với Cristiano Ronaldo.

Trong số ra mới nhất, tạp chí Hola của Tây Ban Nha đã đưa lên trang bìa hình ảnh tiền đạo Chicharito đang trao cho người đẹp Lucia Villalon một nụ hôn nồng cháy.

Lucia Villalon thực tế không còn là một nhân vật nữ bí mật nào cả. Cô từng làm việc cho kênh truyền hình của Real là Real Madrid TV và bây giờ là kênh thể thao nổi tiếng Tây Ban Nha Antena 3.

Cách đây chưa lâu, một ngôi sao khác của Real là Cristiano Ronaldo được cho là đang hẹn hò với chính nữ phóng viên này, sau khi chia tay cô bạn gái lâu năm Irina Shayk.

Tuy vậy, Lucia Villalon sau đó đã lên tiếng phủ nhận tất cả khi cho biết mối quan hệ giữa cô với ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ là công việc.

Hiện tại, cả Chichartio và Lucia Villalon đều chưa lên tiếng giải thích về những hình ảnh mà tờ Hola vừa đăng tải.

Chicharito hiện đang chơi bóng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo dạng cho mượn. Giống như thời còn ở Man Utd, tại Real số lần ra sân của tiền đạo người Mexico khá khiêm tốn.

Chicharito hiện đã có 13 lần ra sân ở La Liga, tuy vậy, phần lớn trong số này chủ yếu là từ băng ghế dự bị. Thế nhưng, Chicharito có lẽ cũng không phải lấy gì làm đáng tiếc bởi dù gì anh cũng đã "cưa cẩm" được cô nữ phóng viên xinh đẹp Lucia Villalon.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục