Phớt lờ Wenger, Man City quyết giành Jack Wilshere

09:23 Thứ ba 28/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sức hút của tiền vệ Jack Wilshere đang khiến Manchester City quyết tâm giành chữ ký cầu thủ này.

Phớt lờ Wenger, Man City quyết giành Jack Wilshere

HLV Arsene Wenger của Arsenal từng khẳng định sẽ không bán Jack Wilshere trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Nhưng tờ Mirror lại loan tin, Man City không quan tâm đến điều đó, đồng thời chuẩn bị gửi đến Pháo thủ lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Anh với giá lên tới 30 triệu bảng..

Năm nay 23 tuổi, Jack Wilshere vẫn còn hợp đồng 3 năm với Arsenal. Có tin đồn đội chủ sân Emirates muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ này khi nhận thấy anh vẫn còn tố chất có thể phát triển hơn. Nhưng song song đó, Man City lại bất ngờ vào cuộc khi đánh tiếng muốn sở hữu Jack Wilshere.

Thời gian qua, tương lai của Jack Wilshere liên tục xuất hiện nhiều thông tin trái ngược. Có tin đồn Arsenal muốn giữ anh, nhưng lại có nguồn tin cho rằng Pháo thủ không muốn giữ cầu thủ này. Cho tới giờ, Man City được tin rằng là đội duy nhất tính gây sốc khi đòi rước số 10 của Arsenal về sân Etihad.

Trong quá khứ, Man City từng "rút ruột" Arsenal nhiều lần qua việc chiêu mộ Emmanuel Adebayor, Kolo Toure, Gael Clichy, Samir Nasri và Bacary Sagna suốt 5 mùa giải gần đây. Đó là cơ sở để họ tin sẽ tiếp tục thành công với phi vụ Jack Wilshere.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục